623265881_review_sach_th_thach_21_ngay_thng_hng_nhan_sc

Thử thách 21 ngày thăng hạng nhan sắc

THỬ THÁCH 21 NGÀY THĂNG HẠNG NHAN SẮC – “HÃY LÀ CHÍNH MÌNH, VÌ NHỮNG PHIÊN BẢN KHÁC ĐỀU ĐÃ CÓ CHỦ RỒI!”

Em à, em có biết là trên Trái Đất có rất nhiều loại cây với các đặc điểm khác nhau, dù chúng có cùng họ đi chăng nữa thì nó vẫn có những đặc điểm của riêng mình, tạo điểm nhấn và làm nên sức hút cho nó? Mọi thứ trên đời đều có những phiên bản khác nhau của riêng mình và em cũng nằm trong số đó.

  • Chúng ta sẽ còn gặp lại – Cuốn sách về hành trình trưởng thành
  • Review sách Yêu người yêu người ta – Gia Đoàn
  • Review tiểu thuyết Nếu không là tình yêu – Diệp Lạc Vô Tâm

Review Sách Thử thách 21 ngày thăng hạng nhan sắc

Sẽ ra sao khi tất cả mọi vật đều giống nhau cả dáng vẻ bên ngoài lẫn đặc điểm bên trong, không tạo ra được đặc điểm cho riêng mình? Nếu việc đó xảy ra thì thật là buồn, em ạ. Thế giới này sẽ bị hòa tan bởi loài người đều mang một dáng vẻ, tính cách, cử chỉ y chang nhau, đi đâu cũng nhìn thấy thì thật là ám ảnh.

Chúng ta đều là những cá thể độc lập, tự do vẫy vùng, làm những điều mình thích, làm mình trở nên có sức hút hơn thì hà cớ gì mà em vẫn đang “tập” bắt chước người khác.

Chúng ta đều cần phải tạo nên một phiên bản của riêng mình, em ạ. Không cần phải vội mà cứ từ từ bước từng bước một để tự tìm ra chính con người sâu thẳm bên trong em, em hiểu bản thân mình thì em mới hoàn thiện bản thân lên được. Chẳng ai muốn bị thụt lùi trong thế giới đang phát triển từng ngày đâu, em sẽ trở nên nhạt nhòa và sẽ sớm bị đào thải khỏi xã hội này nếu em không xây dựng thương hiệu cá nhân từ bây giờ. Hãy bắt tay cùng làm nó nhé, tuy cực nhưng cũng vui khi em được trở thành phiên bản mà trước đây em hằng ao ước. Chẳng có điều gì là dễ dàng đâu em.

Hãy tập làm quen và yêu những khuyết điểm trên cơ thể mình, em yêu nó cũng là em đang tập cách yêu chính mình. Những vết rạn da xấu xí, làn da bóng dầu nhiều mụn hay khô nứt nẻ, bắp tay to, bụng mỡ, chân ngắn thì cũng không đáng sợ như em vẫn nghĩ đâu, nếu em dần dần lấy lại được sự tự tin vốn có, chấp nhận nó, biến khuyết điểm thành lợi thế, chăm chút cho bản thân hơn thì những thứ đó cũng chỉ là những con kiến bé xíu thôi. Mọi chuyện rồi đâu sẽ lại vào đó, đừng lo lắng quá em nhé!

Chẳng có điều gì quý hơn việc chấp nhận con người thật của mình, từng ngày làm bản thân mình tốt hơn phiên bản của ngày hôm qua.

—————-

Từ những đoạn văn trên, tôi muốn gửi đến các bạn đọc giả cuốn sách “Thử thách 21 ngày thăng hạng nhan sắc”, cuốn sách làm đẹp vô cùng hữu ích cho các bạn gái đặc biệt là những bạn gái nào ít có kinh nghiệm về làm đẹp.

Đúng như tên gọi của cuốn sách là “Thử thách 21 ngày thăng hạng nhan sắc” nên đó sẽ là hành trình 21 ngày làm các bạn gái nâng cấp bản thân, thăng hạng nhan sắc của mình vào từng ngày theo một phiên bản tốt nhất có thể.

Bạn có thắc mắc là vì sao cuốn sách này có tên là “Thử thách 21 ngày thăng hạng nhan sắc” chứ không phải là thử thách 30 ngày hay 60 ngày không? Vì rất nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng khoảng thời gian con người hình thành một thói quen nào đó là ba tuần mà ba tuần ứng với 21 ngày nên phần nào đó cuốn sách có tên là như vậy.

Ngoài ra, tác giả của cuốn sách “Thử thách 21 ngày thăng hạng nhan sắc” này là Christel Vatasso và Pascal Loperena, bộ đôi tài năng của công ti người mẫu đầy danh tiếng Ford Models Paris, họ đều là những chuyên gia về thời trang và làm đẹp nên lối sống và cách nhìn của họ khá mới mẻ nhưng lại không quá khó tiếp cận mà nó lại vô cùng gần gũi với mọi người. Họ muốn gửi gắm cuốn sách này đến các bạn gái để cuộc sống của họ trở nên phong cách hơn, nhiều màu sắc hơn, hoàn thiện bản thân hơn, nâng cấp bản thân để trở thành con người mới lạ và thu hút hơn…

THỬ THÁCH 21 NGÀY THĂNG HẠNG NHAN SẮC - “HÃY LÀ CHÍNH MÌNH, VÌ NHỮNG PHIÊN BẢN KHÁC ĐỀU ĐÃ CÓ CHỦ RỒI!”

Cuốn sách không chỉ giúp cho các bạn gái trang bị kiến thức về thời trang (cách ăn mặc ra sao mới cuốn hút, mới phong cách), về chăm sóc da (chăm sóc da như nào thì mới đẹp, mới tốt)… mà còn giúp cho các bạn nữ trang bị kiến thức về vẻ đẹp tâm hồn, vẻ ngoài đẹp là một chuyện mà còn cần phải kết hợp thêm vẻ đẹp tâm hồn thì mới hoàn thiện lên được.

“Những bộ đồ đẹp không thể thay đổi thế giới, nhưng người phụ nữ mặc chúng thì có thể.”

“Nếu bạn không có thứ gì để chế tạo, hãy tạo ra chính bản thân mình.”

Chúng ta đều là những cá thể độc lập nên vì vậy đừng làm bản sao của bất cứ ai trên đời, đừng so sánh mình với bất kì ai, điều khác biệt mới tạo nên con người bạn, mới làm người khác ấn tượng về bạn, thử hỏi ai cũng như nhau thì thế giới này sẽ ra sao, một màu sắc ảm đạm và buồn tẻ sẽ làm thế giới này chán chường biết bao.

“Tồn tại là một thực tế, nhưng sống là một nghệ thuật.”

Hãy nhớ một điều rằng, bạn là cá thể duy nhất, một vẻ đẹp không ai có thể sao chép nó được, hãy tự tin lên và chấp nhận con người thật của mình, nhé!

Review chi tiết bởi Cẩm Tú

Đánh giá nội dung bài viết

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to site top