cuoc-song-khong-gioi-han

Top 3 cuốn sách hay của Nick Vujicic

Nick Vujicic được biết đến là chàng trai đặc biệt nhất hành tinh, từ những câu chuyện có thật, những hoàn cảnh nghiệt ngã anh đã vươn lên và sống một cuộc đời ý nghĩa. Nick Vujcic mang đến nguồn cảm hứng sống bất tận cho tất cả mọi người từ những chia sẻ chân thật nhất mà anh đã trải qua. SUYNGAM.VN xin giới thiệu đến bạn đọc “Top 3 cuốn sách hay của Nick Vujicic”

  • Review Sách Yêu Những Điều Không Hoàn Hảo
  • Top 5 cuốn sách hay về đam mê truyền cảm hứng đến bạn trẻ
  • Top 5 cuốn sách hay về xây dựng thói quen tích cực để thành công

Vài nét về Nick Vujicic

Chàng thanh niên Nick người Úc (tên đầy đủ là Nicholas James Vujicic) sinh năm 1982, đã bước vào cuộc sống này với hoàn cảnh vô cùng đặc biệt và nghiệt ngã – không có cả tay lẫn chân ngay từ lúc chào đời.

Vượt lên tất cả, Nick đã sống một cuộc sống tuyệt vời, đã truyền cảm hứng và thái độ sống tích cực cho hành triệu thanh thiếu niên trên hành tinh này, đã là động lực giúp rất nhiều người biến ước mơ thành hiện thực. Hiện Nick là Chủ tịch và CEO của tổ chức quốc tế Life Without Limbs và là giám đốc công ty thái độ sống Attitude is Altitude.

Bỏ qua những nỗi đau và mặc cảm, Nick bắt đầu tham gia diễn thuyết từ năm 19 tuổi, Nick đã chu du khắp thế giới thực hiện hành trình truyền cảm hứng, chia sẻ câu chuyện cuộc đời mình cho hàng triệu người ở mọi độ tuổi, nghành nghề từ học sinh, sinh viên, giáo viên, thanh niên đến các doanh nhân, giáo đoàn nhà thờ…

Chinh phục cuộc đời là một minh chứng sống thuyết phục nhất cho thái độ sống vượt lên tất cả biến trở ngại thành cơ hội để trưởng thành, đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã thay vì để nỗi mặc cảm và sợ hãi làm chùn bước con người.

Nickcòn được biết đến là Tác giả của những cuốn sách nổi tiếng như: “Cuộc sống không giới hạn”, “Đứng dậy mạnh mẽ”, “Cái ôm kì diệu”,…

1. Cuộc sống không giới hạn

Nếu bạn là người đang phải đương đầu với khó khăn và thất bại mỗi ngày, thì xin hãy luôn nhớ rằng phía trước những cuộc vật lộn ấy là một mục đích sống đang đón đợi. Và mục đích sống ấy còn vượt xa những gì ta hằng hình dung.

Cuộc sống không giới hạn

Cuốn sách “Cuộc sống không giới hạn” gồm 12 phần sẽ truyền năng lượng sống mạnh mẽ đến bạn, những niềm tin, thái độ sống tích cực để bạn sống hết mình và thực hiện sứ mệnh của đời bạn.

“Có thể bạn đang có những thách thức về sức khỏe, kinh tế hoặc tình cảm. Nhưng với ý thức về mục đích sống, niềm tin vào tương lai, tinh thần quyết tâm không đầu hàng trước khó khăn, bạn có thể vượt qua bất cứ trở ngại nào.”

2. Đừng bao giờ từ bỏ khát vọng

“Đừng bao giờ từ bỏ khát vọng” là cuốn sách thứ hai của Nick, cuốn sách này chắc chắn sẽ đem đến cho bạn nguồn năng lượng sống dồi dào, sống có đam mê, niềm tin để chiến thắng chính mình và bí quyết để cân bằng cuộc sống.

Đừng bao giờ từ bỏ khát vọng

“Bạn vè tôi được sinh ra trên đời này để sống vì mục đích lớn lao hơn là những mối quan tâm hạn hẹp của bản thân. Khi chúng ta sử dụng tài năng của mình cho mục đích lớn lao hơn lợi ích của bản thân, chúng ta hành động vì niềm tin để thực hiện kế hoạch của Đấng Sáng Tạo dành cho chúng ta.”

3. Sống cho điều ý nghĩa hơn

Nếu bạn cảm thấy mình đang chìm trong tuyệt vọng, cạn kiệt năng lượng và thiếu niềm tin trong cuộc sống thì cuốn sách “Sống Cho Điều Ý Nghĩa Hơn” dành cho bạn – Cuốn sách của chàng trai đặc biệt Nick Vujicic đã làm thay đổi cuộc sống của hàng triệu người trên thế giới.

Sống cho điều ý nghĩa hơn

Cuốn sách bao gồm 46 chương, một chương sẽ từ 2-4 trang, sau mỗi chương Tác giả sẽ tóm gọn nội dung bằng 2,3 câu chủ đề liên quan đến ước mơ, niềm tin và cả những điều kì diệu quanh ta…Những dòng tâm sự được Tác giả kể một cách chân thật, không quá dài dòng, khô khan. Cuốn sách này sẽ giúp chúng ta học được cách trân trọng cuộc sống, sống một cuộc đời ý nghĩa.

“Khi bạn tìm kiếm hạnh phúc qua những tiện nghi vật chất, thì sẽ không bao giờ là đủ cả. Hãy nhìn xung quanh! Hãy nhìn vào bên trong bạn!”

Trên đây là Top 3 cuốn sách hay của Nick Vujicic SUYNGAM.VN giới thiệu đến bạn đọc, hy vọng nó hữu ích với bạn trong việc lựa chọn sách. Những cuốn sách của Nick Vujicic luôn đem đến cho chúng ta những bài học hữu ích về những lần tự mình vượt qua nghịch cảnh của anh, những niềm tin về thành công về sự sống và những sứ mệnh phải hoàn thành trong đời mỗi người, một nguồn năng lượng sống dồi dào cùng tinh thần sống hết mình với cuộc đời để tạo ra những khoảnh khắc ý nghĩa, một cuộc đời thật đáng sống.  Bạn đọc chắc chắn sẽ có cái nhìn khâm phục, ngưỡng mộ đến chàng trai đặc biệt nhất hành tinh này. Từ đó để có động lực sống tốt hơn với những may mắn bạn có được trong đời.

SUYNGAM.VN chúc bạn luôn thành công và vượt qua mọi giới hạn của bản thân như cách Nick đã làm để tạo nên một cuộc sống có ý nghĩa nhé.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của SUYNGAM.VN, hy vọng những bài viết tiếp theo của chúng tôi vẫn sẽ luôn nhận được sự quan tâm theo dõi từ bạn.

Đánh giá nội dung bài viết

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to site top