sach-tim-lai-cai-toi-da-mat

Top những cuốn sách hay giúp bạn trẻ sống là chính mình

Cuộc sống tuyệt vời nhất khi chúng ta được là chính mình, hãy thức tỉnh mục đích sống của bạn, khám phá chính mình. SUYNGAM.VN xin giới thiệu đến bạn đọc “Top những cuốn sách hay giúp bạn sống là chính mình”.

1. Tìm lại cái tôi đã mất

Có rất nhiều cách để bạn có thể sống hạnh phúc nhưng sống thật với bản thân luôn là cách thức để bạn có được niềm vui vĩnh cửu, Cuốn sách “Tìm lại cái tôi đã mất” sẽ giúp bạn tìm ra những đáp án hoàn hảo nhất của những con người đang cảm thấy mơ hồ và băn khoăn đâu mới là niềm vui thật sự.

Sách Tìm lại cái tôi đã mất

“Tìm lại cái tôi đã mất” sẽ là một cuốn sách giúp bạn đọc tìm lại chính mình và niềm vui thật sự, tránh xa những dối trá khiến chúng ta trở nên tầm thường. Đừng để cuộc sống của bạn chỉ là những ngày sống tạm bợ, hãy đọc để thay đổi bản thân như chính tựa đề của cuốn sách này nhé.

2. Vẫn ổn thôi kể cả khi bạn không có ước mơ

Sống và ước mơ đã là một kì tích của đời người thế nhưng không phải ai cũng có thể sống đúng với bản thân và đam mê của chính mình. Chính vì thế mà cuốn sách “Vẫn ổn thôi, kể cả khi bạn không có ước mơ” là dành tặng cho những bạn trẻ vẫn đang loay hoay tìm kiếm ước mơ, những bạn đang không kiên định hay chắc chắn về con đường mình đang đi…

Sách “Vẫn ổn thôi, kể cả khi bạn không có ước mơ”

“Vẫn ổn thôi, kể cả khi bạn không có ước mơ” sẽ giúp bạn phân biệt những ước mơ thật và ước mơ giả. Cuốn sách là góc nhìn cực kỳ thực tế về mục đích sống, thức tỉnh bạn trẻ phải sống đúng với bản thân.

“Tài năng của ta phải do ta tìm ra. Đừng buồn vì mình không có khả năng của một thiên tài từ khi cha sinh mẹ đẻ. Không thể tìm ra tài năng có sẵn trong con người mới thật sự đáng buồn.”

3. Mặc kệ thiên hạ, sống như người Nhật

Bấy lâu nay, chúng ta luôn lấy lời nói của xã hội ra làm thước đo tiêu chuẩn, mỗi một việc làm của bản thân bạn đều để ý đến những ánh nhìn xung quanh, xem họ đánh giá về mình như thế nào. Sự mệt mỏi của cuộc sống này hầu hết đều bắt nguồn từ chính chúng ta. Nếu bạn muốn gạt bỏ hết những định kiến của xã hội, sống cuộc đời của chính mình thì cuốn sách “Mặc kệ thiên hạ, sống như người Nhật” là dành cho bạn.

Sách Mặc kệ thiên hạ, sống như người Nhật

“Mặc kệ thiên hạ, sống như người Nhật” sẽ cho chúng ta cách nhìn đa chiều về thế giới này, đau khổ và tổn thương sẽ giúp bạn trưởng thành tự tin hoàn thiện bản thân, giúp bạn có một cuộc sống hạnh phúc mang tên chính bạn.

Xem thêm: Review sách Mặc kệ thiên hạ – Sống như người Nhật

4. Điều ý nghĩa nhất trong từng khoảnh khắc cuộc đời

Đã bao giờ bạn trò chuyện với chính mình để tìm ra câu trả lời đâu mới là điều quan trọng nhất trong những quyết định làm nên sự đặc biệt và hạnh phúc của cuộc đời của chính bạn chưa? Hãy cùng cuốn sách “The one thing – Điều ý nghĩa nhất trong từng khoảnh khắc cuộc đời” kết nối với chính mình bạn nhé.

Điều ý nghĩa nhất trong từng khoảnh khắc cuộc đời

“The one thing – Điều ý nghĩa nhất trong từng khoảnh khắc cuộc đời” gồm 3 chương, phân tích rõ những dối trá đã làm mê muội khiến chúng ta lạc lối, sách chia sẻ đến bạn con đường đúng đắn để thành công và giúp bạn khai phá khả năng tiềm ẩn để gặt hái được những kết quả ngoài mong đợi…

“Hãy sắp đặt thế giới nội tâm của bản, thế giới bên ngoài sẽ đâu vào đó. Khi bạn mang mục đích vào cuộc sống, biết các ưu tiên, và đạt được năng suất cao dựa trên các ưu tiên quan trọng nhất mỗi ngày, cuộc sống của bạn có ý nghĩa và sự đặc biệt sẽ xuất hiện”

5. Cởi trói linh hồn

“Cởi trói linh hồn” là cuốn sách sẽ giúp bạn đọc tự vượt qua được những giới hạn cuộc sống và trả lời chính xác câu hỏi “Bạn là ai?”.

Sách “Cởi trói linh hồn” của tác giả Michael A.Singer

“Cởi trói linh hồn”, một cuốn sách không chỉ giúp bạn khám phá được một mà là rất nhiều điều tuyệt diệu từ hành trình tâm linh để đạt tới sự tự do trong tâm hồn.

Sách gồm 5 phần:

Phần 1) Thức tỉnh tâm thức.

Phần 2) Trải nghiệm năng lượng

Phần 3) Giải phóng bản thân

Phần 4) Vượt qua rào cản của chính mình

Phần 5) Sống đúng nghĩa

“Thắng người vạn lần không bằng thắng mình một lần”

6. Thức tỉnh mục đích sống

Không gì hạnh phúc hơn bằng việc sống mỗi ngày với ước mơ, bạn có động lực để thức dậy, có năng lượng để chinh phục điều bạn muốn… hãy đọc cuốn sách “Thức tỉnh mục đích sống” để thay đổi nhận thức nhé.

Sách Thức tỉnh mục đích sống

“Thức tỉnh mục đích sống” gồm 10 chương sẽ giúp bạn đọc tìm lại cái tôi chân thật, “nguyên thủy” nhất của chính mình, sự khám phá sâu bên trong để khám phá chính bạn để thay đổi cách sống, đạt đến những mong muốn của chính bạn trên con đường khẳng định bản thân…

“Thức tỉnh mục đích sống đã cộng hưởng thật sâu sắc với những điều bên trong tôi và giúp tôi thay đổi nhận thức về bản thân và về tất cả mọi điều” – Oprah Winfrey (Nữ hoàng truyền hình Mỹ)

Xem thêm: Review sách: Thức tỉnh mục đích sống – Eckhart Tolle

7. Là chính mình tuyệt nhất

“Là chính mình tuyệt nhất” bao gồm 21 câu chuyện được lấy từ chính cuộc sống của Trương Hạo Thần. Trong thế giới này có biết bao nhiêu người dù biết ước mơ khó thực hiện nhưng vẫn cố chấp theo đuổi đến cùng? Bởi họ muốn sống cuộc đời của chính mình mơ ước chứ không phải chỉ tạm bợ sống qua ngày. Bạn chỉ thực sự hạnh phúc nếu sống cuộc đời của chính mình, mượn hay bắt chước ước mơ của ai đó chỉ làm cuộc sống thêm tồi tệ và mệt mỏi nên hãy lắng nghe trái tim của mình nhé.

Sách Là chính mình tuyệt vời nhất

Mỗi một nhân vật trong cuốn sách đều tồn tại ở thế giới bên ngoài, câu chuyện kể về họ sẽ mang đến cho người đọc nhiều cảm xúc khác nhau. Điểm đặc biệt chỉ có ở sách của Trương Hạo Thần có lẽ là những tấm ảnh tự chụp và tự vẽ minh họa truyền cảm hứng sống đến độc giả.

“Bạn là ai ở thời điểm này, bạn rõ hơn chúng tôi. Nếu không biết bản thân có thể trở thành người như thế nào, vậy thì ngay lúc nào, hãy bắt tay vào chuyện mà bạn có thể làm tốt nhất”

8. Cái tôi được yêu thương

“Cuốn sách này sẽ giúp bạn hiểu rõ muôn mặt của một tâm hồn vị kỉ khổ đau. Vượt qua cái tôi vị kỉ để có một cái nhìn thực tế với cuộc đời và tìm thấy mục tiêu cuộc sống”

Cuốn sách “Cái tôi được yêu thương” của tác giả Wildelm Stekel đã phân tích cụ thể những biểu hiện của các chứng bệnh thần kinh mà con người hay gặp phải khiến chúng ta sống một cười đời giả tạo… Yêu thương bản thân là một nghệ thuật sống mà không phải ai cũng có được, hãy đọc cuốn sách này thay đổi nhé.

Sách Cái tôi được yêu thương

Khi nhận ra mục đích, bạn sẽ đi đúng hướng và tạo ra niềm vui, ý chí, năng lượng tích cực mỗi ngày. Dám đối diện để thay đổi và tìm ra ánh sáng cho đời mình.

9. Can đảm là chính mình trong thế giới hiểm nguy

“Bạn không đáng tin cậy nếu không can đảm

Bạn không thể yêu thương người khác nếu không can đảm

Bạn không thể tin tưởng người khác nếu không can đảm

Bạn không thể đi sâu vào thực tại nếu không can đảm

Do đó, trước hết bạn phải can đảm, rồi những thứ khác sẽ xuất hiện.”

Can đảm là chính mình trong thế giới hiểm nguy

Cuộc sống không có sự ổn định cũng như trải dài theo những kế hoạch con người đã tự vạch ra cho cuộc đời. Chính vì sự bất ổn biến sự nhàm chán của cuộc sống thành một cuộc hành trình, phiêu lưu đặc biệt mà chỉ những ai dám can đảm sống là chính mình thì mới có thể cảm nhận hết được vẻ đẹp tuyệt diệu mà sự sống đã đem lại. Hãy khám phá cuốn sách “Can đảm, là chính mình trong thế giới hiểm nguy” của bậc thầy tâm linh – Osho.

Trên đây là Top những cuốn sách hay giúp bạn sống là chính mình mà SUYNGAM.VN giới thiệu đến bạn đọc. Hy vọng nó hữu ích trong việc lựa chọn sách của bạn.

Đừng chọn cách sống một cuộc đời vô vị, sống tạm bợ qua ngày, dành thời gian nhiều hơn nữa để khám phá bản thân, mục đích sống để bạn được sống là chính mình nhé.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này của SUYNGAM.VN, hy vọng những bài viết tiếp theo của chúng tôi vẫn sẽ nhận được sự quan tâm, theo dõi từ bạn.

Đánh giá nội dung bài viết

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to site top